Một số công cụ email marketing mất phí tốt nhất

Bên cạnh một vài ứng dụng email marketing không mất phí bạn có thể cân nhắc một vài ứng dụng trả phí khác dưới đây :

Phần mềm Aweber

Đây là một dịch vụ ra đời từ năm 1998 bởi nhà thiết lập Tom Kulzer, đây được xem như là công cụ email marketing dễ dàng sử dụng , hơn nữa còn đem lại lợi nhuận cho các cơ quan lớn nhỏ trên toàn cầu. dịch vụ aweber được hơn 100.000 tổ chức và cá nhân trên toàn cầu.

điểm mạnh của dịch vụ aweber

  • Dễ dàng đăng ký và khi đăng ký bạn có được 30 ngày dùng thử

  • Giao diện hòa nhã, có tính thẩm mỹ cao

  • Giống như ứng dụng Mailchimp thì phần mềm Aweber có thể lưu draft và lên lịch nhưng không có template

  • Có thể lưu trữ nhiều danh sách người dùng và bạn có thể theo dõi list đó.

  • Tạo danh sách người theo sát tự động. Bạn có thể tạo ra quy tắc quy định để Aweber tự động đăng ký hoặc hủy đăng ký một người

  • Quản lý và thêm người theo dõi không phức tạp và điều chỉnh họ vào danh sách thích hợp.



điểm yếu của công cụ Aweber

  • công cụ Aweber không có tính năng timewarp như phần mềm mailchimp nên bạn gửi tin theo giờ địa phương của mình thì ở nước khác sẽ lệch giờ nên sẽ ảnh hưởng lớn tới tỉ lệ mở mail

  • Cách tính subscribe sẽ khác vì nếu một người không hoạt động thì họ vẫn sẽ tính vào số người đăng ký nên bạn có thể sẽ phải mất phí nhiều hơn lớn hơn. Nên bạn cần phải thường xuyên giám sát danh sách subscribe.

Tham khảo thêm: Các công cụ phần mềm email MKT trả phí tốt nhất hiện nay https://amis.misa.vn/21473/phan-mem-email-marketing-tot-nhat/

phần mềm Email GetResponse

phần mềm Email GetResponse là một ứng dụng được tạo ra năm 1998 bởi Simon Grabowski và tính đến nay thì nó đã có mặt ở 182 quốc gia với 21 ngôn ngữ khác nhau. Đây cũng là một trong các phần mềm gửi dịch vụ email marketing được đáng tin cậy dùng vì có tới hơn 350.000 khách hàng đang sử dụng .



Ưu điểm của ứng dụng Email GetResponse

  • Đăng ký không phức tạp và cũng có 30 ngày dùng thử miễn phí

  • Giao diện hòa nhã, dễ thao tác

  • Cung cấp 3 loại email phù hợp với một mục tiêu

Ngoài ra còn một số tính năng phổ biến như:

  • Newsletter (Bản tin): Giúp bạn không khs update thông tin tới người đăng ký của bạn.

  • AutoResponders (Trả lời tự động): hỗ trợ bạn gửi tin nhắn định trước dựa vào thời gian hoặc hành động.

  • RSS to Email: hỗ trợ bạn gửi toàn bộ bài đăng trên blog qua email.

  • Các công cụ tạo mail đơn giản , dễ dùng

  • Có đến hơn 600 mẫu template được thiết kế sẵn để bạn tạo email.

  • Nhược điểm của Email GetResponse

  • GetResponse dùng thuật ngữ khá không đồng nhất khiến bạn có thể khá hoang mang .

  • Ví dụ như: Gọi danh sách khách hàng (list) là chiến lược (campaign),…

phần mềmUltraMailer

công cụ UltraMailer là ứng dụng của người Việt Nam và được tăng bởi Lê Minh Đức.



điểm mạnh

  • Giao diện hòa nhã, dễ sử dụng

  • Có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

  • Có các tính năng đơn giản như thêm liên hệ, import dữ liệu , có khả năng lãnh đạo tệp người sử dụng.

  • Có thể tạo chiến dịch gửi Email Marketing.

  • Có hơn 300 templates

  • Tính năng lọc Email chết (link trong mail không truy cập được trước khi gửi

  • Tính năng thông báo khi có người mở mail.

Nhược điểm

Tính năng còn hạn chế, không thích hợp với các công ty to. Chi phí sẽ tăng nếu bạn sử dụng trên nhiều máy tính.


Những dịch vụ email marketing mất phí hay miễn phí tạo ra nhanh chóng dễ dàng có thể mang đến cho công ty nhiều lợi ích to lớn. Tuy nhiên, nếu kế hoạch email marketing không được tạo ra chỉn chu và cẩn thận tới một cụ thể, thì rất có thể cách thức marketing này sẽ là một đòn phản công lại chính doanh số bán hàng và hình ảnh, uy tín của công ty .

Liên hệ MISA bán hàng để được hỗ trợ.

Nguồn: https://amisbanhangchuan.blogspot.com/2022/05/mot-so-cong-cu-email-marketing-mat-phi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CRM là gì? Ý nghĩa và ứng dụng của hệ thống crm vào doanh nghiệp

Hành trình chăm sóc khách hàng sau bán diễn ra như nào?

Net promoter score (NPS): Định nghĩa , ví dụ và cách tính