Khi nào cần triển khai crm cho doanh nghiệp của bạn
Bạn không có nguồn thông tin đồng bộ về người dùng
Tại cơ quan bạn, data về người dùng bị sắp xếp một cách “lung tung” và thiếu sự nhất quán ? Nếu câu trả lời là có, thì đó là 1 lý do rõ ràng tại sao cần phải áp dụng và thiết lập phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.
Nếu bạn chỉ có thông tin người dùng trong bảng tính (hoặc ghi chú) và không được đồng bộ với những phòng ban khác, thì đội ngũ bán hàng cũng như hoàn toàn các người tương tác với người dùng của bạn – sẽ gặp nhiều hạn chế . Khi data thay đổi trong một hệ thống, nó không được tự động update trên các hệ thống khác. Ta sẽ không thể nắm được hoàn toàn thông tin liên lạc, đơn đặt hàng và trao đổi của người dùng nếu không triển khai hệ thống CRM .
Bạn có ít hoặc không chú trọng vào các trao đổi của người sử dụng
Bạn thiếu một cái nhìn nhất quán về thông tin người sử dụng? Và hệ thống quản lý nhân viên của tổ chức cũng chưa thực sự hiệu quả? Như vậy, việc thúc đẩy đội ngũ nhân sự làm việc có trách nhiệm hơn sẽ trở nên khó khăn .
Thiết lập công cụ CRM sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan (big picture) về quản lý nhân viên với mạng lưới người dùng của doanh nghiệp . Hệ thống CRM cập nhật chi tiết và cho bạn thấy nhân viên nào đang tương tác với người sử dụng ở bước nào của quy trình Sales, hay khách hàng tiềm năng này đã được hỗ trợ kịp thời hay chưa,…
Tham khảo thêm: Hướng dãn quy trình triển khai crm cho doanh nghiệp tại đây https://amis.misa.vn/50290/cac-buoc-trien-khai-crm-cho-doanh-nghiep/
Báo cáo chưa đủ dữ liệu và thừa
Công ty của bạn có đang lập báo cáo một cách phức tạp và thủ công không?
Nếu vậy, khả năng quan sát hiệu suất công việc của bạn gần như bằng 0. Chính vì vậy , bạn nên thiết lập CRM để tự động tạo báo cáo và phân tích năng suất của đội ngũ bán hàng và khả năng hoàn thành chỉ số hiệu quả công việc của họ .
Bạn làm mất thông tin giá trị về dữ liệu người sử dụng
Khó để giám sát người sử dụng tiềm năng vì bạn không chắc chắn về các gì bạn đang làm? Nếu những tương tác với khách hàng của bạn không được kiểm tra, những cụ thể chính sẽ bị mất – đặc biệt như là nếu 1 nhân viên rời khỏi tổ chức của bạn.
Khi triển khai công cụ CRM , hoàn toàn những thông tin về khách hàng sẽ được update và lưu trữ tự động.
Trở ngại trong duy trì kết nối
Khi đại diện bán hàng của bạn chỉ tham gia vào bước cuối trong quy trình Sales này, liệu họ có thể kịp thời tìm ra các thông tin bắt buộc để chốt sale không? Khi họ gặp gỡ người sử dụng tiềm năng và khai phá thông tin có quan trọng , các bộ phận khác trong của công ty bạn có hiểu được không? Dữ liệu được lưu trữ trong các ghi chú viết tay và trên máy tính cá nhân là một “mỏ vàng” chưa được khai thác.
Không có sự chăm sóc riêng biệt đối với một mục tiêu người sử dụng
Bạn có đang gửi cùng một hình thức ưu đãi và tin nhắn cho nhiều khách hàng và người sử dụng tiềm năng của mình không? Nếu vậy, bạn đã bỏ qua nhiều cơ hội. Khi đặt ra phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, phần mềm CRM sẽ giúp bạn sử dụng hầu hết những tương tác , xác định và phân loại tập người dùng tiềm năng dựa trên nghề nghiệp , khu vực, giai đoạn của quy trình mua hàng và những lợi ích mà họ có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn.
Tin bài liên quan: top cac phan mem crm tot cho doanh nghiep nho
Bạn thiếu một hoạch định để mở rộng quy mô
Điều gì sẽ xảy ra nếu công ty của bạn phát triển từ 20 đến 200 nhân viên trong năm nay? Bạn có tự tin rằng quy mô kinh doanh của bạn có thể mở rộng nhanh để làm tốt yêu cầu thị trường không? Đừng để các hệ thống quản lý của “cũ kỹ” cản trở công ty mở rộng .
Đặt ra phần mềm quản lý quan hệ khách hàng sẽ hỗ trợ tổ chức của bạn giải quyết tối ưu các những vấn đề trên!
Liên hệ với công cụ MISA AMIS CRM ngay hôm nay để được tưu vấn và khám phá sâu hơn về những giải pháp mà chúng tôi cung cấp cho công ty.
Nguồn: https://amisbanhangchuan.blogspot.com/2022/05/khi-nao-nen-trien-khai-crm-cho-doanh.html
Nhận xét
Đăng nhận xét