TOP các phần mềm crm tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
1. CRM Việt
Ưu điểm
Ứng dụng CRM của người Việt là một công cụ hoàn hảo đối với các cơ quan Việt Nam, đặc biệt với công ty vừa và nhỏ. Ngoài ra , CRM Việt có đầy đủ và rất nhiều tính năng và rất đa dạng. Nhìn chung, giá của công cụ CRM Việt không quá rẻ nhưng đối chiếu với các tính năng mà phần mềm CRM Việt có thì lại rất phù hợp , ấn tượng nhất là tính năng KPI rất hiệu quả.
Phần mềm có bản sử dụng free cho 1 user và có bản host riêng cho từng khách hàng . ứng dụng CRM Việt cũng giúp free đào tạo khi sử dụng.
Nhược điểm
Phức tạp do thống nhất đa phân hệ: Quản lý kho, quản lý thu chi,…
Giao diện chưa nổi bật
2. Ứng dụng INSIGHTLY CRM
Ưu điểm
Insightly là ứng dụng linh hoạt, dễ sử dụng và nó cung cấp hầu hết được những tính năng mà các chủ cơ quan nhỏ cần. Với chi phí 12$/tháng cho mỗi một User.
Nhược điểm
Nó không như Nimble có thể giúp bạn khai thác các mạng xã hội của bạn cho công ty . Bạn không có thể tùy chỉnh cách bố trí, quy tắc nhập dữ liệu hoặc quy trình làm việc cũng như với các phần mềm Zoho, SugarCRM hoặc Salesforce. Không có ứng dụng tự động hóa tiếp thị như bạn sẽ tìm thấy trong Hubspot hoặc Hatchbuck.
3. Zoho CRM
Ưu điểm
Công cụ tự động mạnh mẽ của Zoho cho phép bạn có khả năng phân quyền, giao việc cho từng nhân viên ở những vị trí khác nhau. Bạn có thể đặt nhắc nhở lịch hẹn, lịch chốt hợp đồng ứng dụng sẽ báo cho bạn khi đến kỳ hẹn…
Tính năng nổi bật của Zoho : Quản lý dịch vụ khách hàng, hóa đơn, theo dõi lượt truy cập trên website…
Nhược điểm
Nhược điểm của mọi các tính năng tuyệt vời đó là bạn sẽ rất khó khăn trong việc tìm hiểu và thực hành 1 cách tốt nhất. công cụ Zoho như là 1 ứng dụng CRM tùy biến. So với Insight, ứng dụng Zoho CRM tốn thời gian hơn trong việc cài đặt và tìm hiểu sử dụng
Xem thêm: Các phần mềm CRM doanh nghiệp vừa và nhỏ không nên bỏ qua tại đây https://amis.misa.vn/46280/crm-doanh-nghiep-vua-va-nho/
3. Ứng dụng Nimble CRM
Ưu điểm
Nimble là phần mềm CRM thiên về khai thác ứng dụng mạng xã hội. Nimble tập hợp đầy đủ những tài khoản truyền thông xã hội của bạn thành 1 danh sách liên hệ thống nhất. Mục tiêu là để hỗ trợ cho doanh nghiệp tổ chức các chiến lược kinh doanh, bán hàng trên nhiều nền tảng, và hỗ trợ bạn khai thác những mạng xã hội một cách hiệu quả nhất.
Nhược điểm
Với chi phí thấp nhất vào khoảng 12$ đến 15$/user/tháng đây vẫn là giá khá cao so với các chủ cửa hàng, chủ công ty vừa và nhỏ ở Việt Nam. Ngoài ra đây không phải ứng dụng mạnh mẽ với tính năng bán hàng theo dõi.
Nguồn: https://amisbanhangchuan.blogspot.com/2022/05/top-cac-phan-mem-crm-tot-cho-doanh.html
Nhận xét
Đăng nhận xét